kornews

“พัคโบกอม” พร้อมส่งพลังความรักจัดเต็มให้แฟนไทยไม่เหงาในวาเลนไทน์ปีนี้!

12/02/2019 - korseries

park bo gum fanmeeting cover

เข้าสู่เดือนที่ 2 ของปี 2019 ที่เป็นเดือนแห่งความรัก ซึ่งเพียงแค่ต้นปีก็มีเหล่าศิลปิน-นักแสดงเกาหลีจำนวนมากจ่อคิวมาไทยกันอย่างเนืองแน่น และแน่นอนว่า ผู้จัด 411 Entertainment ก็ไม่พลาดที่จะพา หนุ่มหล่อเจ้าของยิ้มพริมใจ “พัคโบกอม” พระเอกสุดฮ็อตแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ กลับมาพบปะแฟนๆชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี ซึ่ง คุณกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอสแห่ง 411 ได้จับมือกับต้นสังกัดของหนุ่มโบกอม Blossom Entertainment อีกเช่นเคย และจัดเต็มให้แฟนๆได้ฟินกันถ้วนหน้าด้วยไฮทัชทุกที่นั่ง ในงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day> ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKO Good Day May your everyday be a good day

ในช่วงที่ผ่านมา โบกอม นั้นไม่เพียงแค่สร้างสถิติให้ละครซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา “Encounter” ขึ้นแท่นเป็น ‘ละครวันพุธ-พฤหัสบดีที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุด’ ของช่อง tvN แถมยังทุบสถิติเอาชนะละครจากสามช่องหลักอย่าง SBS, KBS2 และ MBC ได้อย่างสง่างาม ความร้อนแรงยังมีต่อเนื่องไปจนถึงตอนสุดท้ายที่เพิ่งลาจอไปโดยโกยเรตติ้งไปได้สูงถึง 8.6% และ 11.1% นอกจากนี้บทบาท ‘คิมจินฮยอก’ ผู้ชายอบอุ่นในฝันของสาวๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งให้ พัคโบกอม คว้าอันดับ 1 ในหัวข้อ TOP10 นักแสดงชายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรอบสัปดาห์ จากการสำรวจโดย Good Data Corporation อีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มหล่อคนนี้ยังเตรียมที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว โชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันของเขา โดยจะออกอัลบั้มผลงานเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นชื่อว่า “Bloomin” มีเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม และอีกหนึ่งเพลงคือ “Shining Future” เตรียมวางแผงให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ซึ่งการที่เจ้าตัวเคยโชว์สกิลจับไมค์ร้องเพลงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งเพลงประกอบซีรีส์ที่เขานำแสดงในเรื่อง “Moonlight Drawn by Clouds” ทางช่อง KBS เมื่อปี 2016 ก็การันตีได้ว่าความสามารถด้านการร้องเพลงของ โบกอม ไม่เป็นสองรองใคร ไม่แพ้บทบาทการเป็นนักแสดงเช่นกัน

งานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day> พระเอกหนุ่มเบอร์ท็อปแห่งวงการบันเทิงเกาหลี-ว่าที่นักร้องหน้าใหม่ของวงการดนตรีญี่ปุ่น จะขนเพลงมากมายมาร้องให้ทุกคนฟัง พร้อมที่จะแบ่งปันช่วงเวลาดีดีและโชว์ความพิเศษของกิจกรรมต่างๆ บนเวที ปิดท้ายด้วยไฮทัชกับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ทีละคนก่อนกลับบ้าน 411 ยืนยันว่า วาเลนไทน์ปีนี้แฟนๆจะไม่เหงาอย่างแน่นอน เพราะ โบกอม จะดูแลทุกคนเป็นอย่างดี

PBG GOODDAY IN SEOUL 1

PBG GOODDAY IN SEOUL 2
확대이미지

บัตรยังพอมีให้เก็บตกโค้งสุดท้ายอีกไม่มากแล้ว แฟนๆที่ยังไม่มีบัตรสามารถจับจองกันได้ ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,500 และ 5,000 บาท (บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Website : www.411ent.com Official Fanpage : www.facebook.com/fouroneoneent Twitter : @411ent และ IG : @411ent https://instagram.com/411ent

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries >>อย่าลืมไปกด Subscribe กันน้า






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก