kornews

5 หนุ่ม NU’EST ส่งคลิปทักทายเลิฟชาวไทย ก่อนพบกันที่คอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT IN BANGKOK

05/06/2019 - korseries

nuest video greeting

อีกไม่นานเหล่าเลิฟชาวไทยก็จะได้พบกับ หนุ่มหล่องานดีทั้ง 5 คน เจอาร์​ (JR) , อารอน​ (ARON) , แบคโฮ (BAEKHO) , มินฮยอน​ (MINHYUN)​ และ​ เร็น (REN) ที่พวกเขาได้กลับมารวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบในนามศิลปินวง “นิวอีสต์” (NU’EST) แน่นอนว่าผู้จัดมากประสบการณ์ในสาย K-POP อย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ได้จับมืออีกครั้งกับ ต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) เสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ ไลฟ์ เนชั่น โคเรีย (Live Nation Korea) สร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาทั้งห้า โดยเลือกเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยกับงาน 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK จุใจถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา​ 18:00 น. ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี

ก่อนที่จะได้เจอกับหนุ่มๆทั้ง 5 ตัวจริงเสียงจริง พวกเขาได้ส่งคลิปมามัดใจเหล่าเลิฟชาวไทย โดยมีใจความดังต่อไปนี้

“สวัสดีครับ NU’EST ครับ! L.O.Λ.E ชาวไทยทุกคน สบายดีกันมั้ยครับ? ได้ยินมาว่าช่วงนี้อากาศที่เมืองไทยร้อนมากๆ เลย จึงอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ วันนี้พวกเรา NU’EST ทั้ง 5 คนมาพร้อมกับข่าวดีที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะรอคอยกันอยู่ นั่นก็คือ… ทัวร์คอนเสิร์ต 2019 NU’EST Tour <Segno> จะเริ่มต้นขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกครับ!! ว้าว~ สำหรับคอนเสิร์ต <Segno> ที่กรุงเทพฯ จะมีขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กรกฎาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อยากให้มาสนุกกับการแสดงที่พวกเราตั้งใจเตรียมไว้เป็นของขวัญให้กับ L.O.Λ.E ทุกคนกันเยอะๆ นะครับ หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นและรอคอยวันที่เราได้พบกันอีกนะครับ พวกเราก็เช่นกัน! แล้วพบกันเร็วๆ นี้ที่กรุงเทพฯ ครับ

 

2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK จะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือจองผ่านระบบออนไลน์ทาง https://www.thaiticketmajor.com/concert/nuest-concert-segno-in-bangkok-2019.html (บัตรราคา 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 นั่ง / 5,500 ยืน และ 6,000 บาท)

สามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ทาง Official Fanpage ของผู้จัดงาน บริษัท เฟโอห์ จำกัด : https://www.facebook.com/FeohThai , Twitter : @FeohThai และ Instagram : FeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก