korevent

5 หนุ่ม NU’EST พร้อมหน้า ประเดิมเอเชียทัวร์ในต่างประเทศที่ไทย IN BANGKOK

24/07/2019 - Sucha

nuest segno in bkk 2019

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่มีแฟนๆ ตั้งตาคอยมากที่สุด! เมื่อ 5 หนุ่ม NU’EST มากันครบ 5 คน ในเอเชียทัวร์ 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK ซึ่งแน่นอนว่ายังคงได้ผู้จัด บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment เสริมทัพด้วย Live Nation Korea ผนึกกำลังสร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่มๆ ทั้งห้า แถมเลือกตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ 2019 NU’EST TOUR <Segno> ในต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยแบบจุใจ 2 วัน 2 รอบแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี

S 42524697

เป็นที่ทราบกันดีว่าการกลับมารวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบของ เจอาร์ อารอน แบคโฮ มินฮยอน และ มินกิ มีความหมายกับ L.O.Λ.E (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) มากมายเพียงใด นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงร่วมกันของทั้ง 5 คนบนเวทีพร้อมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย เนื่องจากเมื่อครั้งคอนเสิร์ต 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN SEOUL เดือนเมษายน ณ ประเทศเกาหลีนั้น อารอน บาดเจ็บและไม่สามารถเข้าร่วมการแสดงได้ แถมการแสดงรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ แบคโฮ อีกด้วย คอนเสิร์ตที่ไทยครั้งนี้จึงมีความพิเศษมากจริงๆ

S 42524693

เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยวีทีอาร์เรื่องราวของนาฬิกาแห่งกาลเวลาที่ห้าหนุ่มหวนคืนกลับมาพบกันพร้อมหน้าอีกครั้งในนาม NU’EST เพื่อสื่อสารถึงใจความว่า “เวลาของผมเดินย้อนกลับไปหาคุณอีกครั้ง” ก่อนจะตามมาด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่นไปทั่วทั้งฮอลล์เมื่อสมาชิกทั้ง 5 คนปรากฏตัวบนเวทีด้วยเพลง 여보세요 (Hello) สานต่อความร้อนแรงด้วย LOVE PAINT, 여왕의 기사 (OVERCOME) และเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเพลงโปรโมทจากอัลบั้มล่าสุดอย่างเพลง BET BET ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มๆ มาโชว์เพลงนี้ในทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นที่แรก แน่นอนว่า L.O.Λ.E ชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า ขอแฟนชานต์ส่งกำลังใจให้เต็มเปี่ยมทุกเพลง

S 42524702

S 42524703

พักเบรกทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ แนะนำตัวกันตามหลักสากลเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือภาษาไทย

“เลิฟชาวไทยคิดถึงนิวอีสต์ไหมครับ” “คิดถึงนะ รู้ยัง”

ก่อนจะเผยว่าพวกเขามีความสุขมากที่ได้มาเจอ L.O.Λ.E ชาวไทยหลังไม่ได้พบกันนาน

“ยินดีต้อนรับ ดีใจที่ได้เจอคุณ วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากเพราะในที่สุดเราก็มาแบบครบทั้งวงแล้วครับ นิวอีสต์กลับมาหาทุกคนแล้วนะครับ เรารู้ว่าทุกคนรอเรามานานมาก ขอบคุณมากๆ และรักทุกคนนะครับ รักนะจุ๊บๆ

จากนั้นหนุ่มๆ บอกเล่าที่มาของชื่อคอนเสิร์ต “เซ-นโย” ว่า “เซ-นโยคือโน้ตเพลงที่มีความหมายว่าย้อนกลับไปเล่นใหม่ พวกเราเลยอยากบอกว่านี่เป็นคอนเสิร์ตที่เราตั้งใจเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ใหม่ๆ ด้วยใจที่เต็มเปี่ยมเหมือนในตอนเริ่มเดบิวต์ พวกเราเองก็มีความตื่นเต้นมากๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ อยากให้ทุกคนสนุกเต็มที่ไปจนถึงเพลงสุดท้ายเลย!” แล้วก็เข้าสู่ช่วงบีทหนัก จัดเต็มทุกกรูฟ เร้าใจทุกเมโลดี้กับเพลง LOOK และ R.L.T.L

S 42524706

เข้าสู่ช่วงทอล์กโชว์ ทั้ง 5 หนุ่มก็ผลัดกันทำท่าหัวใจส่งให้แฟนๆ แบบชื่อเพลง R.L.T.L (Real Love True Love) ในสไตล์ของแต่ละคนที่สามารถเรียกเสียงเชียร์และปรบมือจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

“ทุกคนได้รับหัวใจของพวกเราแล้วใช่ไหมครับ หวังว่าวันนี้ทุกคนจะได้สมหวังและดูโชว์ที่ทุกคนอยากดูกันให้เต็มที่เลยนะครับ”

แล้วจึงขยับจังหวะลงมาในเพลง I’M BAD ที่คราวนี้พวกเขาสลับกันไปแจกความฟินให้ L.O.Λ.E อย่างทั่วถึงทุกมุมเวที ปิดท้ายช่วงแรกด้วย DAYBREAK เพลงละมุนชวนฝันโดย เจอาร์ และ มินฮยอน

S 42524694

ก่อนเข้าสู่ช่วงโซโลสเตจมีวีทีอาร์คอนเซ็ปต์ลึกซึ้ง ซึ่งหยุดภาพไว้ให้คิดกันที่ข้อความว่า “เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” จากนั้น แบคโฮ รับหน้าที่ขึ้นโชว์เวทีเดี่ยวเป็นคนแรกกับเพลง 지금까지 행복했어요 (THANKSFUL FOR YOU) ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายลึกซึ้งหวานละมุน และถ่ายทอดได้อย่างไพเราะจับใจผ่านน้ำเสียงอบอุ่นทรงพลัง ต่อมาที่เซ็นเตอร์สเตจกับผ้าม่านสีขาวที่ทิ้งตัวลงมาพร้อมเปิดตัว เร็น บนเตียงนอนสีขาวในเพลง PARADISE ที่เซ็กซี่จนแฟนๆ ต้องใจสั่น ตัดกลับไปที่เมนสเตจ มินฮยอน เปิดตัวด้วยเพลงโซโล UNIVERSE ที่พร้อมพาแฟนๆ ท่องจักรวาลไปกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สมบูรณ์แบบ จากนั้นเปิดเวทีกลางอีกครั้งให้กับ อารอน กับเพลงความหมายดี GOOD LOVE ที่มาในแนวแจ๊ส ก่อนส่งไม้ต่อให้ เจอาร์ ที่ขอมาปลุกพลังเหล่า L.O.Λ.E ด้วยเพลง I HATE YOU พร้อมลีลาการเต้นสุดเฉียบท่ามกลางลำแสงเลเซอร์สีแดง ปิดท้ายเวทีเดี่ยวไปอย่างตื่นตาตื่นใจ

S 42524714

S 42524712

ถึงคิวเฉลยความหมายที่ซ่อนอยู่ในวีทีอาร์ “เรื่องราวที่เก็บไว้กำลังเผยออกมาอีกครั้ง” เป็นภาพ มินฮยอน เดินกลับมาสมทบกับเพื่อนๆ อีกสี่คนที่นั่งรอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม และเริ่มก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง นำเข้าสู่เพลง 조금만 (A little bit more) ซึ่งรับหน้าที่โชว์โดย แบคโฮ อารอน เร็น จากนั้น มินฮยอน และ เจอาร์ ก็กลับมาร่วมร้องในเพลง ONE KIS2 และ 나의 천국 (LOST & FOUND) พวกเขาเผยว่าการที่ได้ร้องเพลงบนลิฟต์ซึ่งสลับกันเคลื่อนตัวขึ้นลงตามท่อนร้องของเมมเบอร์ทั้งห้านั้น ทำให้รู้สึกดีมากๆ ที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้วได้บอกความในใจผ่านบทเพลงที่ดีนี้ด้วย มาถึงจุดนี้ในรอบวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. มีความพิเศษซุกซ่อนอยู่ นั่นคือช่วงเซอร์ไพรส์วันเกิด แบคโฮ ซึ่งเพื่อนๆ จัดเต็มอำเจ้าของวันเกิดชนิดเล่นใหญ่ ทั้งคิวเพลง คิวไฟ คิวลิฟต์ค้าง และคิวเค้ก ฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้กันไปทั้งศิลปินและแฟนๆ ชาวไทย

S 42524676

S 42524678

ลำดับต่อไปหนุ่มๆ นิวอีสต์ บอกว่าเป็นเพลงที่เตรียมมาให้ L.O.Λ.E ชาวไทยเป็นพิเศษ โดย แบคโฮ เผยว่า เร็น คือคนที่ตั้งใจอยากได้เพลงนี้มากๆ “เพราะเนื้อเพลงมี Message ที่อยากบอกกับทุกคนจริงๆ” โดย เจอาร์ เสริมว่า “ได้ยินว่าเพลงนี้ได้รับความรักมาอย่างยาวนานมากๆ ใครที่รู้จักเพลงนี้อยากให้ร้องพร้อมๆ กัน” ส่วน มินฮยอน ถ่อมตัวว่า “อาจจะยังร้องไม่เก่งมาก แต่หวังว่าความรักของพวกเราจะสื่อไปถึงทุกคนเลยนะครับ” และเพลงพิเศษที่มีความหมายจากใจ นิวอีสต์ ถึงแฟนคลับชาวไทยก็คือ “พี่สาวครับ” (ต้นฉบับโดยคุณจรัล มโนเพ็ชร) ซึ่งหนุ่มๆ ซุ่มร้องซ้อมอู้คำเมืองกันอย่างตั้งอกตั้งใจจริงๆ ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับเป็นเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ และเสียงปรบมือไปทั่วทั้งฮอลล์ เรียกได้ว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก จากนั้นก็ไปเดทกันต่อแบบหวานๆ อีกสองเพลงคือ 사실말야 (VVITH) และ 예뻐 (Pretty) ที่ทั้งห้าคนเดินแจกความฟินไปทั่วทั้งเวที

S 42524685

S 42524681

S 42524686

S 42524687

และก็มาถึงช่วงท้ายของงานคอนเสิร์ต นิวอีสต์ หยิบยกเอา FACE เพลงเดบิวต์ที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขามาโชว์ด้วยลุคที่โตกว่าเดิม มันส์ต่อเนื่องด้วย ACTION และ BEAUTIFUL GHOST ที่สนุกจนทะเลสีชมพูเคลื่อนเป็นคลื่นไปพร้อมเสียงแฟนชานต์ “ช่วงที่เรามีความสุข เวลามักจะผ่านไปเร็วมากเลย” แล้วพวกเขาก็ขออำลาแฟนๆ ไปด้วยเพลง Segno ที่เป็นชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมฝากความในใจซึ้งๆ ผ่านวีทีอาร์พิเศษเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้น

S 42524695

เสียงเรียกร้องขออังกอร์ดังสนั่นไม่ขาดสาย หนุ่มๆ กลับคืนสู่เวทีอีกครั้งพร้อมกับ 노래 제목 (A Song for You) บทเพลงที่แต่งขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี ก่อนจากกันพวกเขาได้เปิดใจร่วมกันว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาหาเรานะครับ ประเทศไทยเป็นที่ที่เรามีแต่ความทรงจำที่ดี วันนี้เรามีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์ใหญ่แบบนี้แล้วก็ได้อยู่ในประเทศที่เราชอบแบบนี้ทำให้รู้สึกดีมากๆ เลยครับและเราก็มีความสุขมากที่ได้มาหาทุกคนในฐานะนิวอีสต์ ได้ร้องเพลงและเต้นด้วยกันบนเวที พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับและจะตั้งใจทำงานเพื่อให้ทุกคนมีความสุขยิ่งกว่า พวกเรารู้ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็มอบกำลังใจให้เรามาตลอด สัญญาว่าครั้งต่อไปที่เรากลับมาประเทศไทย เราจะเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดียิ่งขึ้นมามอบให้ทุกคนอีกครับ… สัญญา! (ภาษาไทย)” พร้อมยกนิ้วก้อยให้สัญญาใจ และ L.O.Λ.E ชาวไทยก็ตะโกนตอบไปว่าสัญญาเช่นกัน

S 42524691

ปิดฉากค่ำคืนแห่งความประทับใจนี้ด้วยการส่งท้ายด้วย 2 เพลงสนุกๆอย่าง NOT OVER YOU และ HEY LOVE ก่อนที่พวกเขาทั้ง 5 จะจับมือโค้งขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

การมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ของพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักและการสนับสนุนอย่างล้นหลามของแฟนๆซึ่งเป็นผลมาจากความน่ารัก รวมไปถึงความพยายามในการผลิตผลงานคุณภาพของพวกเขาออกมาที่เป็นความภาคภูมิใจของ L.O.Λ.E และในขณะเดียวกัน ความรักของ L.O.Λ.E ก็ยังเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้พวกเขาไม่หยุดเดิน และพัฒนาจนมีทุกวันนี้ได้ด้วยเช่นกัน

S 42524696

สำหรับงานต่อไปของผู้จัดจะเป็นงานไหน แฟนๆอดใจรอติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/FeohThai , Twitter : @FeohThai และ Instagram : @officialfeoh

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก