korevent

นัมจูฮยอก ทำสาวไทยหัวใจสั่นไหว ในงานแฟนมีตติ้ง 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING in BANGKOK

11/03/2019 - korseries

nam joo hyuk cover

เรียกว่าแรงดีไม่มีตก สำหรับกระแสความคิดถึงประหนึ่งคลื่นซัดสาดของแฟนคลับชาวไทยที่มีต่อพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “นัมจูฮยอก” (Nam JooHyuk) หลังจากได้รับพลังใจไปฮีลลิ่งพลังงานจนสร้างผลงานคุณภาพอันหลากหลาย เขาก็ได้กลับมาสาดพลังความน่ารักและเสน่ห์อันล้นเหลือให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟินอีกครั้ง ในงาน 2019 NAM JOO HYUK FANMEETING <Current> in BANGKOK โดยผู้จัดคนเก่ง แอปเปิลวูด (Applewood) และ แอปเปิลวูดไทยแลนด์ (Applewoodth) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 งานที่เนรมิตให้ Ultra Arena Hall Show DC อบอวลไปด้วยความสุขเต็มพื้นที่

แดดประเทศไทยที่ว่าร้อน ก็ยังไม่สู้ความอบอุ่นในน้ำเสียงที่ใช้เปิดฮอลล์ต้อนรับแฟนคลับของ “นัมจูฮยอก” ที่ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเพลง Waiting ที่สื่ออารมณ์ความรู้สึกถึงการรอคอยในการกลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง ก่อนที่พิธีกรหนุ่ม “เจริญ แซ่จู” จะต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ โดยที่ “นัมจูฮยอก” กล่าวสวัสดีแฟนๆ อีกครั้ง พร้อมบอกความรู้สึกของเขาต่องานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ที่สนามบินที่แฟนๆ มารับเยอะมาก ได้รับสายตาหวานๆ และรอยยิ้มที่สวยงามของแฟนๆ เยอะมากครับ ขอบคุณที่รักผมนะครับ” 

ARM 3910ARM 3885

ได้ยินแล้วทำเอาแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก ให้กับความน่ารักปากหวานของตี๋ แต่ยังไม่จบเท่านั้นเพราะครั้งนี้สกิลการออดอ้อนของนัมจูฮยอกได้อัพเลเวลขึ้นมาแล้ว เพราะนอกจากจะพูด “ซารังแฮโย” ส่งมินิฮาร์ท โบกมือทักทายแฟนๆ ตลอดเวลาที่อยู่บนเวทีแล้ว เมื่อ MC พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The light In Your Eyes ที่เจ้าตัวรับบท “พระเอก” พร้อมกับพูดอ้อนแฟนๆให้ใจละลายว่า “สิ่งที่ส่องแสงมากที่สุดตอนนี้ก็คือแฟนๆ ชาวไทย ที่สว่างไสวยิ่งกว่าสปอร์ตไลท์ในฮอลล์ซะอีก”

ARM 3958

อ้อนเสร็จก็ถึงเวลาที่ “นัมจู” ต้องตอบคำถามแฟนคลับที่ส่งเข้ามาบ้าง ซึ่งคำถามที่แฟนๆ เลือกมานั้น มีทั้งคำถามสุดฮาที่ถามถึงเจ้า “คาอึล” สุนัขของเขา รวมถึงคำถามที่ว่าช่วงนี้อยากไปเที่ยวที่ไหน นัมจูหยุดคิดนิดนึงก่อนจะตอบว่า “พัทยา” ที่ที่แฟนๆ แนะนำให้ นอกจากนี้แฟนๆ ยังถามถึงบทบาทที่เขาอยากจะลองเล่น ซึ่งนัมจูก็บอกว่าเขาอยากลองเล่นบทร้ายๆดูบ้าง

ARM 3976

เมื่อถามว่าอีก 30 ปีข้างหน้า เขาอยากจะทำอะไร นัมจูก็ไม่รอช้าที่จะรีบตอบว่า อีก 30 ปีข้างหน้าเขาก็จะกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยอีกและขอให้แฟนๆ ที่มาในวันนี้มาร่วมด้วย และเมื่อแฟนๆ ถามถึงความทรงจำที่ดีที่สุดของเขา นัมจูก็ไม่พลาดที่จะตอบว่าความทรงจำที่ดีที่สุดของเขาก็คืองานแฟนมีตติ้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่แฟนๆ ชาวไทยได้ทำวิดีโอเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอาเขาถึงกับร้องไห้ด้วยความประทับใจ

หลังจากที่คุยกันได้พอหอมปากหอมคอก็ถึงช่วงเบรค ซึ่งเป็นช่วงที่นัมจูได้ปล่อยให้แฟนๆ นั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปดูผลงานการแสดงของเขาตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน ก่อนที่เขาจะปรากฏตัวออกมาอีกครั้ง พร้อมกับช่วงเวลาที่แฟนๆ ต้องใจเต้นตึกตักกับการได้รับเลือกให้เป็นลัคกี้แฟน เพื่อไปสวมบทบาทเป็น “นางเอก” ของนัมจูจากซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องของเขา งานนี้บอกเลยว่าน่าอิจฉาสุดเพราะมีทั้งฉากมองตา จับมือ และยังแบ็คฮัก แถมหนุ่มนัมจูยังพูดไดอะล็อคเป็นภาษาไทยแบบยาวๆ ฟังแล้วทำเอาจั๊กจี้กันทั้งฮอลล์ แฟนๆ นั้นฟินจนทำตัวไม่ถูก ส่วน “นัมจู” นั้นก็เขินไม่แพ้แฟนๆ เลยทีเดียว  

พักเบรคความเขินได้สักพักก็ถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ “นัมจู” อยากจะแชร์โมเม้นท์ต่างๆ ในชีวิตของเขาให้แฟนๆ ได้เห็น โดยเขาเลือกเล่าถึงที่มาที่ไปของภาพประทับใจแต่ละภาพบนอินสตาแกรมของเขาให้แฟนๆ ได้ฟัง แชร์รูปไปแล้วยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ “นัมจู” อยากจะแชร์กับแฟนๆ นั่นก็คือเพลย์ลิสต์เพลงที่เขาชอบฟังในช่วงนี้ ซึ่งนัมจูขนมาแนะนำไม่ต่ำกว่า 10 เพลง พร้อมทั้งเลือกเพลง If We หนึ่งในเพลงที่อยู่ในเพลย์ลิสต์เพลงโปรดของเขา มาร้องให้แฟนฟังอีกด้วย เปลี่ยนบรรยากาศสนุกสนานในฮอลล์ให้อบอวลไปด้วยความโรแมนติก มีนัมจูฮยอกร้องเพลงบนเวทีล้อมรอบไปด้วยแสงดาวระยิบระยับจากแฟนๆ 

ฟังเพลงจนชุ่มฉ่ำหัวใจแล้ว นัมจูฮยอกก็พาแฟนๆ เข้าสู่บรรยากาศความสนุกอีกครั้ง กับการแรนด้อมลัคกี้แฟนจากทั้งสามโซนให้ขึ้นมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านเล่นเกมส์กับเขา โดยที่เขาจะลงไปถ่ายภาพกับแฟนๆ ในโซนที่ชนะอย่างใกล้ชิด งานนี้ตัวแทนแฟนๆ ที่ขึ้นมาเล่นเกมส์เลยฮึดสู้ตั้งใจเล่นเกมส์กันเต็มที่ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแต่ละโซนที่ดังประหนึ่งกำลังเชียร์มวย เสียงเชียร์มา ความกดดันก็เริ่ม โดยงานหนักมาตกที่นัมจู เพราะต้องทั้งกระโดดเชือก ซิทอัพ และเตะลูกบอลกับแฟนๆ ทั้ง 3 ทีม กว่าจะแข่งจบเจ้าตัวถึงกับหอบแฮ่ก แต่ก็ปิดท้ายได้อย่างสวยงามที่แฟนๆ โซน C คว้าชัยชนะไป และนัมจูก็ทำตามสัญญาเดินลงไปถ่ายภาพกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมถือโอกาสเดินทักทายแฟนๆ รอบฮอลล์

ARM 4308

โดยไม่พักเหนื่อย ก็ขอเติมพลังให้แฟนๆ ต่อทันที ด้วยการแปลงร่างเป็นบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ โชว์ลีลาเชค ค็อกเทลสูตรไร้แอลกอฮอล์นำไปมอบให้ลัคกี้แฟนดับกระหาย ซึ่งแฟนๆ ที่ได้ชิมก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อร่อยที่สุดในสามโลก” แถม “นัมจู” ยังขอมอบผ้ากันเปื้อนพร้อมลายเซ็นต์ให้แฟนคลับอีก 1 รางวัล พร้อมเซอร์วิสด้วยการนำไปผูกให้เองกับมืออีกด้วย 

เสียงหัวเราะยังไม่ทันจางหาย เวลาแห่งความสุขก็ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย “นัมจูฮยอก” ก็ได้บอกความรู้สึกว่าเขาประทับใจกับความรัก ความยินดีของแฟนๆ ชาวไทยที่มีให้เขามากๆ เขาเองก็รักและขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เช่นเดียวกัน และสัญญาว่าจะพยายามสร้างผลงานที่ดีเพื่อจะได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกหลายๆ ครั้ง 

ฟังความรู้สึกของ “นัมจูฮยอก” ไปแล้ว แฟนๆ ชาวไทยผู้ที่เคยทำให้ตี๋เสียน้ำตามาแล้วครั้งหนึ่งก็เตรียม VCR พิเศษที่รวบรวมความรัก ความประทับใจ ภูมิใจ ของแฟนๆที่มีต่อ “นัมจูฮยอก” มามอบให้เขากับ พร้อมกับป้ายข้อความเติมพลังใจให้แก่เขาว่า “พวกเราจะคอยยินดีกับทุกความสำเร็จของคุณเสมอ” เห็นแล้วหนุ่มนัมจูต้องแอบกลั้นน้ำตาหนักมาก ก่อนจะกล่าวขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้ง ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้เขาแบบนี้ทุกครั้ง และเขาสัญญาอีกครั้งว่าจะเป็นนักแสดงที่ทุกคนภูมิใจให้ได้ 

สุดท้ายก่อนจะจากกันอีกครั้ง “นัมจูฮยอก” เลือกเพลง This Is The Moment เป็นการปิดฉากความประทับใจ สนุกสนาน และรอยยิ้มให้กับแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ที่แม้ความสุขในปัจจุบันจะจบลง แต่แน่นอนว่ามันจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีในอนาคตของเขาและแฟนๆ ต่อไป งานนี้ต้องขอบคุณ Applewood ผู้จัดใจดี ที่รังสรรค์งานความสุขนี้ให้แฟนๆ ชาวไทยเสมอมา

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries >>อย่าลืมไปกด Subscribe กันน้า


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก