korevent

N.Flying พร้อมจัดเต็มความมันส์ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย 29 มิ.ย.นี้!

09/04/2019 - korseries

nflying 2019 live up all night in bangkok

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่เหล่าศิลปินเกาหลีต่างแห่เดินทางมาพบปะแฟนๆกันอย่างอัดแน่น และแน่นอนว่า ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” A CHI ACTIVATION และ บริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ประกาศเปิดโปรเจคใหม่ โดยในครั้งนี้ได้จับมือร่วมกับค่ายเพลงชั้นนำ FNC ENTERTAINMENT สานต่อความสำเร็จจากงาน N.Flying 1st Fan Meeting ‘Go N Fly’ in Bangkok เมื่อปีที่ผ่านมา สู่งาน 2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok ซึ่งเป็นการจัดงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ของ 4 หนุ่มวงดนตรีฝีมือยอดเยี่ยม อย่าง N.Flying (เอ็น.ฟลายอิ้ง) โดยมีกำหนดจัดงานใน วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี 

สำหรับการกลับมาเมืองไทยในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะสี่หนุ่ม อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub : หัวหน้าวง, ร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์, เปียโน), ชาฮุน (Cha Hun : กีต้าร์), คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun : กลอง)  และ ยูฮเวซึง (Yoo Hwe Seung : นักร้องเสียงหลัก) แห่ง N.Flying ได้อัพเลเวลทั้งประสบการณ์และฝีไม้ลายมือที่จัดจ้านทะลุดีกรี!!!  จากปรากฎการณ์ความสำเร็จของเพลง Rooftop’  ผลงานที่ ซึงฮยอบ หัวหน้าวง จรดปลายปากกาทั้งแต่งและโปรดิวซ์ด้วยฝีมือตัวเอง สามารถกุมใจแฟนๆอย่างหนักจนทำให้  Rooftop’เบียดกลับเข้าชาร์ตเพลงฮิตทั้งที่สิ้นสุดการทำกิจกรรมโปรโมตไปแล้ว แถมยังเดินหน้าสร้างสถิติอย่างสุดสตรอง ด้วยการพุ่งขึ้นไปครองแชมป์เพลงฮิตในหลายชาร์ต จนต้นสังกัดไม่อาจต้านทานความร้อนแรงและเสียงเรียกร้อง จัดให้สี่หนุ่ม N.Flying ได้กลับไปประกาศศักดาทางดนตรีและแจกความสดใสบนเวทีรายการเพลงอีกครั้ง ส่งผลให้พวกเขาสามารถคว้าถ้วยรางวัลเพลงฮิตประจำสัปดาห์ เป็น ‘1st win’ ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มากว่า 4 ปี เกิดเป็นภาพแห่งความทรงจำเมื่อทั้ง “N.Flying” และ “N.Fia” (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ N.Flying) ต่างหลั่งน้ำตาแห่งความความดีใจกับความสำเร็จอีกขั้นของพวกเขา

โอกาสดีมาถึงเอ็นเฟียชาวไทยแล้ว ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี รออยู่ที่นี่ก็จะได้พบ N.Flying อย่างสมใจ ใน 2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok ใน วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562  เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 นี้ ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 และ 1,500 บาท สามารถอดใจรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานได้ทาง https://ticket.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION … มาขอนัดบอกกันล่วงหน้าขนาดนี้เตรียมตัวกันให้พร้อมนะคะ^^

2019 NFlying poster

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก