korevent

นับถอยหลังระเบิดความมันส์กับ MONSTA X ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK

23/05/2019 - korseries

2019 monsta x world tour

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงวันที่เหล่ามอนเบเบ้ชาวไทยรอคอยที่จะได้สัมผัสความมันส์ถึงขีดสุด และชุ่มฉ่ำหัวใจด้วยโมเม้นต์สุดพิเศษ กับงานเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขา ศิลปินบอยแบนด์เกาหลีใต้ MONSTA X ที่มีชื่อว่า 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK โดยงานนี้ได้สร้างสรรค์และการันตีงานคุณภาพและความประทับใจโดยผู้จัดมากประสบการณ์อย่าง YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส)

หลังจากที่ 7 หนุ่ม MONSTA X อันประกอบด้วย SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) ไอดอลสุดเท่จากค่าย STARSHIP ENTERTAINMENT จัดเต็มเปิดความมันส์ด้วยการเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 13 – 14 เมษายนที่ผ่านมา ณ ประเทศเกาหลีใต้แล้วนั้น พวกเขาก็ได้เดินหน้าลุยโปรโมตซิงเกิลที่ญี่ปุ่น Shoot Out ที่เปิดตัวสุดปัง ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตยอดขายรายวันของ Tower Records และไต่ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 บนชาร์ตเพลงรายวันของ Oricon ได้สำเร็จ เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มๆ MONSTA X ยังตระเวนทัวร์ MONSTA X, 2019 JAPAN FAN CONCERT (PICNIC) ในหลายๆ เมืองใหญ่ของญี่ปุ่นอีกด้วย

1

แต่ถึงแม้ตารางงานของพวกเขาจะแน่นเอี๊ยดขนาดไหน สุดหล่อทั้ง 7 ก็ไม่ลืมที่จะคิดถึงมอนเบเบ้ทุกคน โดยเนื่องในวันครบรอบ 4 ปี (14 พ.ค.) ของวง MONSTA X หนุ่มๆ ต่างพร้อมใจกันมาอัพภาพน่ารักๆ พร้อมคำขอบคุณเหล่ามอนเบเบ้ผ่านทาง SNS และอีกหนึ่งสิ่งที่จะตอบแทนและตอกย้ำความรักที่พวกเขามีให้กับแฟนคลับอย่างแท้จริงนั่นก็คือการแสดงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตอันเปี่ยมไปด้วยพลังและความสนุกอย่างถึงขีดสุด ซึ่งเหล่ามอนเบเบ้ชาวไทยสามารถที่จะสัมผัสความรู้สึกนี้ได้ในงาน 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

2

ใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถรีบไปจับจองพื้นที่กันได้ทาง www.ticket-yjpartners.com บัตรราคา 6,000 / 5,300 (นั่ง/ยืน) / 4,000 / 3,500 และ 2,500 บาท อีกทั้งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/YJPartnersOfficial

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries





Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก