korevent

คิมแจจุง ทักทายแฟนไทยก่อนพบกันที่งาน J-Party & Mini Concert พรุ่งนี้!

22/02/2019 - korseries

kim jaejoong

ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี คิมแจจุง (KIM JAE JOONG) หนึ่งในสมาชิกวง JYJ พร้อมจะมาสร้างสีสันความร้อนแรงและโมเมนต์สุดฟินที่ประเทศไทยแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าตัวได้อัปเดตคลิปใน Instagram ส่วนตัว พร้อมด้วยข้อความว่า태국으로 갑니다~!! เจอกันที่ประเทศไทยค่ะ^^”

 

View this post on Instagram

 

태국으로 갑니다~!! เจอกันที่ประเทศไทยค่ะ^^

A post shared by JJ (@jj_1986_jj) on

ก่อนขึ้นเครื่องบินลัดฟ้ามาไทย ด้วยความตื่นเต้นของแฟนๆจึงส่งเอาแฮชแท็กงานแฟนมีตติ้งของเขา #JPartyinBKK2019 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่ก่อนวันงาน และในช่วงค่ำ แจจุงก็เซลฟี่ส่งรูปสุดน่ารักให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งก่อนนอน

 

View this post on Instagram

 

#bangkok yeah!!!

A post shared by JJ (@jj_1986_jj) on

งานนี้ต้นสังกัด C-Jes Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ จับมือ ทำงานร่วมกันอีกครั้งกับผู้จัดดังอย่าง Four One One Entertainment ของบิ๊กบอส กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ พร้อมเต็มเปี่ยมแล้วสำหรับงาน 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK ซึ่งจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้แล้ว เสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ยังพอมีให้เก็บตกโค้งสุดท้ายอีกไม่มากแล้ว!! รีบจองด่วน ณ จุดจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,800 / 4,000 / 4,500 และ 5,500 บาท ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Website : www.411ent.com Facebook Fanpage : www.facebook.com/fouroneoneent Twitter : @411ent และ Instagram : @411ent https://instagram.com/411ent

kim jae joong fanmeeting poster


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก