kornews

จองเซอุน ส่งสัญญาณความพร้อม ก่อนเจอแฮงอุนชาวไทยในคอนเดี่ยว “2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK”

06/06/2019 - korseries

jeong sewoon 2019

ท่ามกลางเหล่าศิลปินจำนวนมากที่แห่มาไทยกันอย่างเนื่องแน่นนั้น มีหนึ่งศิลปินหนุ่มผู้มากพรสวรรค์ทางด้านดนตรี อย่าง จองเซอุน (JEONG SEWOON) ที่เขาพร้อมจะขนความพิเศษอัดแน่นมาโชว์ให้แฟนๆในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวดนตรีสดเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 1 ปี กับงานที่มีชื่อว่า 2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK”

นี่ก็เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่แฟนๆจะได้พบกับ จองเซอุน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะส่งสัญญาณความพร้อมด้วยการส่งคำทักทายถึงเหล่าแฮงอุนชาวไทยให้มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆที่งานนี้ด้วยกัน

“สวัสดีครับ แฮงอุนชาวไทย ผมจองเซอุนครับ แฟนๆชาวไทยสบายดีกันไหมครับ ผมสบายดีมากเลยครับ วันนี้ที่ผมมาถ่ายคลิปวิดีโอแบบนี้ ก็เพราะว่ามีข่าวดีมาบอกทุกคนครับ ผมจะกลับมาหาทุกคนพร้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวของผม 2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in BANGKOK” ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 1 ปีเลยล่ะครับ งานนี้ผมตั้งใจฝึกซ้อมและเตรียมการแสดงสุดพิเศษไว้ด้วย หวังว่าทุกคนจะตั้งตารอคอยกับงานในครั้งนี้นะครับ พร้อมที่จะสนุกไปกับผมหรือยังครับ? ถ้าอย่างนั้นอย่าลืมมาเจอกันที่ BCC Hall Central Plaza Ladprao นะครับทุกคน ขอบคุณครับ”

 

งานนี้นอกจากแฟนๆจะได้รับชมรับฟังดนตรีสดที่ขนมาเต็มเวลาทีแล้ว หนุ่มจองเซอุนยังเลือกให้ประเทศไทยเป็นคอนเสิร์ตที่แรกในต่างประเทศ พิเศษขนาดนี้เหล่าแฮงอุนเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วไปพบกับจองเซอุนได้ในงาน 2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in Bangkok ในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 . BCC Hall CentralPlaza Ladprao เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 . เป็นต้นไปทาง http://www.zenithentthailand.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 และ 2,800 บาท

FB IMG 1559626428727 FB IMG 1559626444889 FB IMG 1559626448507

FB IMG 1559626450854

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน ได้ทาง Official Facebook : www.facebook.com/ZenithEnt และ Twitter : @Zenith_Ent


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก