korevent

น้องลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” สร้างความทรงจำสุดพิเศษส่งท้ายปี 2018 ในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย

27/12/2018 - korseries

yoo seon ho

 

หนุ่มน้อย น้องลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” โชว์สกิลฮาจัดเต็ม พร้อมมอบความทรงจำสุดพิเศษส่งท้ายปี 2018 ในงานแฟนมีตติ้ง 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK X’Mas Party in Seonho Land

จบลงอย่างสวยงาม กับงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มน้อยที่แสนน่ารักและเอ็นดู อย่าง “ยูซอนโฮ” ได้ขนความแซบ ซน ฮา มาแบบจัดเต็ม ระเบิดเสียงหัวเราะให้กับเหล่านูน่าชาวไทย ในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดี กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น (BEX)

ซึ่งก่อนที่งานแฟนมีตติ้งจะเริ่มต้นขึ้น ยูซอนโฮ ได้ส่งออเดิฟความสนุกให้แก่พี่ๆสื่อมวลชน ในงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT Forum ซึ่งเขาได้แนะนำเพลงในมินิอัลบั้ม Spring, Seonho และเมื่อถามถึงสิ่งที่เขาอยากจะขอในวันเกิดและคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เจ้าตัวก็อมพะนำไม่ยอมตอบเพราะกลัวพรจะไม่สัมฤทธิ์ผล แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะอวยพรปีใหม่ให้พี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับ 200 คน ที่เข้าร่วมงานแถลงข่าว รวมถึงแฟนๆของเขาทุกคนให้มีปีใหม่ที่มีความสุข และมีสุขภาพที่ดี

PB4 0050 PB4 0187 PB4 0203

PB4 1105

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาแห่งความสนุกอย่างเต็มที่ เมื่อประตูธันเดอร์โดมที่แฟนๆจำนวนมากหลั่งไหลมาร่วมงานได้ปิดลง เสียงกรี๊ดของแฟนๆกลับดังสนั่นฮอลล์ ต้อนรับ “ยูซอนโฮ” ที่ปรากฏตัวพร้อมเสียงอันไพเราะ ในเพลง Maybe Spring ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาได้ร้องเพลงนี้ให้เหล่านูน่าชาวไทยได้ฟัง ทำเอาเหล่านูน่าปลื้มอกปลื้มใจไปตามๆกัน และเขาก็ได้กล่าวทักทายแฟนๆด้วยภาษาไทยที่ตระเตรียมมาอย่างดี ว่า “สวัสดีครับ ผมซอนโฮครับ” ซึ่งซอนโฮก็เผยความรู้สึกว่า “รีแอคชั่นที่ร้อนแรงของแฟนๆ มันทำให้ผมมีพลังขึ้นไปอีก ก็จะขอเริ่มต้นงานด้วยการส่งเสียงก่อนดีไหมฮะ” ว่าแล้วพ่อหนุ่มคนเกรียนก็เดินไปทั่วเวที พร้อมทำการซาวน์เช็กเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ในแต่ละโซน

หลังจากที่ทักทายแฟนๆให้ได้หายคิดถึงแล้ว ก็เริ่มต้นด้วยช่วง ‘Seonho Land’ ที่จะพูดถึงความทรงจำตลอดปี 2018 ของ “ยูซอนโฮ” เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมไปจนถึงธันวาคม ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ที่เขานั้นได้ทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการได้จัดงานแฟนมีตติ้งและฉลองวันเกิดอายุครบ 17 ปี (นับแบบเกาหลี) ที่ประเทศฮ่องกง ได้ถ่ายแบบโฆษณาครั้งแรก ได้เข้าเรียนเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ ได้ขึ้นคอนเสิร์ต 2018 United Cube One Concert  ได้ถ่ายแบบนิตยสาร และได้ทำการแสดงในเว็บดราม่า ซึ่งความทรงจำในแต่ละเดือนของ ซอนโฮนั้นทั้งน่าทึ่งและชวนยิ้มไปด้วยกัน ความฮานั้นเพิ่มมากขึ้น เมื่อเขาเล่าถึงประสบการณ์การไปถ่ายรายการ Photo People ถึงสกิลการถ่ายรูปอื่นๆ จะแจ่มว้าว แต่สกิลการถ่ายเซลฟี่ของตัวเองนั้นยังไม่ดีพอ เลยอยากขอคำปรึกษาจากแฟนๆ จบคำขอทุกคนก็เทรนด้วยท่าแรก “เซ็กซี่” ที่พูดปุ๊ปเจ้าตัวก็จัดท่าเลียริมฝีปากทำหน้าเคลิ้ม บอกเลยช็อตนี้! แฟนๆ กรี๊ดสลบทั้งฮอลล์ ก่อนจะถูกแอทแทคต่อด้วยท่าแอคโย และจบด้วยท่าทางออดอ้อนที่มาพร้อมประโยคเด็ดภาษาไทยของตัวเองว่า “หวานใจจ๋า…มาหาเจี๊ยบหน่อย” ที่ทำเอาระทวยกันไปอีกรอบ

PB4 1607

ความสนุกมีอย่างต่อเนื่องกับ ช่วง SEONHO’S JUKEBOX’ เป็นช่วงที่ซอนโฮจะต้องร้องเพลงตาม Random ซึ่งเพลงที่ถูกเลือกมาก็มีทุกสไตล์ แต่ที่พิเศษสุดคงเป็นเพลง Random สุดท้าย ซึ่งเป็นเพลงไทยยอดฮิตอย่าง “ลาลาลอย” ของศิลปินหนุ่ม “The Toys” ซึ่งแฟนๆ ก็ลุ้นตัวโก่งว่าซอนโฮจะร้องได้ไหม แต่ระดับน้องเจี๊ยบแล้วก็ขอจัดท่อน “ฉันจะพาเธอลอย…ล่องไปในอวกาศ” ไปลองเชิงแฟนๆ ก่อนจะเฉลยว่าเขาได้เตรียมตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นเวทีเล่มเกมก็เปลี่ยนเป็น โชว์เพลง “ลาลาลอย” เต็มรูปแบบ ที่หนุ่มน้อยของเราก็ร้องได้ชัดและเป๊ะมากจริงๆ

ผ่านมาครึ่งทาง จนมาถึงช่วง ‘SEONHO’S TREE’ กับการทำตามคำขอของแฟนๆ ที่เขียนเข้ามา ไม่ว่าจะให้ไปยืนยิ้มหวานๆ อยู่ฝั่งซ้ายของเวที ขอให้ทำมินิฮาร์ท ซึ่งช่วงนี้แหละที่ทุกคนจะได้เก็บภาพของซอนโฮเต็มที่ เพราะเจ้าตัวเล่นทำท่ามินิฮาร์ทค้างไว้ พร้อมกับกระซิบบอกให้แอบถ่ายรูปแบบเงียบๆ ไม่ให้การ์ดรู้ คำขอของแฟนๆ ยังไม่จบเท่านี้ เพราะเมื่อขอให้แนะนำเพลงคริสต์มาส เจี๊ยบก็ไม่แนะนำเปล่า ยกเปียโนออกมาตั้งพร้อมเล่นเพลง Christmas Carols ให้ได้ฟังกันสดๆ ทำเอาฮอลล์ทั้งฮอลล์เหมือนตกอยู่ในบรรยากาศวันคริสต์มาสจริงๆ และตบท้ายช่วงนี้ด้วยคำพูดภาษาไทยกับประโยคเด็ด “พี่สาวจ๋า…คิดถึงจัง” ทำเอาฟินไม่น้อย แต่ฟินไม่ทันไรก็ต้องปล่อยฮาอีกรอบ เพราะซอนโฮคนเดิมแอบชมตัวเองว่า “ผมก็มีความสามารถทางภาษาไทยเหมือนกันนะครับ”

PBR 1044

เพื่อให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส ทีมงานได้จัดเตรียมไอเท็มสุดคิวท์มาให้ซอนโฮเลือกสวมใส่เพื่อถ่ายรูปและมอบให้เป็นของที่ระลึกกับแฟนคลับ และยังไม่พอ!! เมื่อถึงช่วง DIY SEONHO’S TREE ซอนโฮก็ลงมือตกแต่งต้นคริสต์มาสเพื่อมอบให้กับผู้โชคดี จบจากตกแต่งต้นคริสต์มาสก็มาถึงช่วงเวลาพิเศษที่ซอนโฮจะถ่ายรูปคู่กับแฟนๆ แต่ระหว่างกำลังจะถ่ายรูป จู่ๆ ไฟในฮอลล์ก็ดับลงอีกครั้ง ก่อนจะปรากฏภาพ VCR โปรเจกต์เซอร์ไพร์สจากแฟนคลับนั่นเอง ซึ่งใน VCR เป็นภาพเล่าเรื่องการเติบโตของยูซอนโฮที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนๆ ตลอดระยะเวลาที่เขาเดบิวต์ เมื่อวิดีโอสุดซึ้งจบลง แฟนๆ ก็พร้อมใจยกป้ายที่เขียนประโยคสุดซึ้งว่า “ซอนโฮ นายคือดวงดาวสีฟ้าแสนพิเศษในใจของพวกเรา” ขึ้นมา

PBR 0480PBR 0139PBR 1125

แต่..แต่ เซอร์ไพรส์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะแฟนๆ ชาวไทยยังเตรียมเค้กวันเกิดล่วงหน้ามาให้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวไปไม่เป็น เพราะคาดไม่ถึงว่าจะมีเซอร์ไพร์สไว้ให้เยอะขนาดนี้ เขากล่าวคำขอบคุณจากหัวใจว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณจากใจจริงสำหรับทุกท่านที่มาในวันนี้ ขอบคุณที่ทำ VCR นี้ ทุกครั้งที่ผมมาเมืองไทยก็จะได้ความทรงจำดีๆ แบบนี้กลับไปทุกครั้งเลยครับ ได้รับพลังงานกลับไปเยอะ ผมก็รู้สึกดีที่เจอกับทุกคน ผมเคยบอกว่าให้รักผมจนกว่าผมจะสูงเกินกว่า 180 เซ็นติเมตร ซึ่งตอนนี้ความสูงของผมก็คงจะเกิน 1-2 เซ็นฯ แล้วล่ะครับ ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้รักผมจนกว่าผมจะความสูง 190 เซ็นติเมตรเลยนะครับ ความหมายก็คือรักผมไปตลอดชีวิตเลยครับวันนี้ผมก็สนุกมากๆ ครับ” ของขวัญในช่วงสุดท้ายของ ซอนโฮก็มอบบทเพลง Blue Star ให้กับแฟนๆ แถมยังเซอร์วิสด้วยการลงไปร้องเพลงด้านล่างเวที ให้ได้ใกล้ชิดแฟนๆ อย่างอบอุ่นไม่ต่างจากความหมายของเพลง ส่วนแฟนๆ ก็ไม่น้อยหน้า เนรมิตทั้งฮอลล์ให้กลายเป็น Blue Ocean ที่ทั้งสวยงามและโรแมนติกเอามากๆ

PBR 1269PBR 1460PBR 1313

ขึ้นชื่อว่าเป็นงาน X’Mas Party ของซอนโฮแลนด์ทั้งที จะขาดความพิเศษในช่วงสุดท้ายนี้ไปไม่ได้ “ซอนโฮ” กลับมาอีกครั้งในลุคของคุณซานต้าซอนโฮ ที่ปรากฏตัวอยู่ด้านข้างฝั่งที่นั่งของแฟนคลับ ก่อนที่คุณซานต้าซอนโฮจะเดินแบกถุงของขวัญไปหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิดรอบฮอลล์แบบไม่ตกหล่นแม้แต่โซนเดียว และเมื่อกลับขึ้นมาเวทีคุณซานต้าก็ทำการแจกของขวัญเป็น CD พร้อมลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ และก่อนจะจากกันไปจริงๆ เขาขอขอบคุณแฟนๆ ทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้ผมมีวันคริสต์มาสที่ลืมไม่ลง วันนี้ผมแปลงร่างเป็นซานตาครอสดีไหมครับ ผมรู้สึกดีใจนะครับที่ได้โชว์ความหลากหลายของตัวเอง ผมกลับมาในรอบ 1 ปี แต่เพราะเราเคยเจอกันมาแล้วเลยให้ความรู้สึกคุ้นเคย ผมได้รับความทรงจำที่ลืมไม่ลง ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมมีหนึ่งวันที่มีความสุขมากๆ ได้ยินว่าช่วงนี้มีฝุ่นเยอะดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ จนกว่าผมจะกลับมาอีกครั้ง อย่าป่วยนะครับ”

PBR 1493

บทความที่เกี่ยวข้อง : นัมจูฮยอก เตรียมกลับมาหาแฟนไทยให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งในปี 2019 

เชื่อว่าเหล่านูน่าชาวไทยที่ไปร่วมงานในครั้งนี้คงจะกลับไปพร้อมกับรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ซึ่งเป็นความทรงจำดีๆในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ได้อย่างดีเลยทีเดียว ความสนุกสนานเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีผู้จัดใจดีอย่าง กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น (BEX) ที่นำพา “น้องเจี๊ยบ” คนดีมาพบปะแฟนๆ ให้ได้ฟินกันแบบนี้ หวังว่าจะได้เจอน้องอีกในเร็ววันนะค้าาา><

PB4 2189

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก