korevent

ลูกเจี๊ยบ “ยูซอนโฮ” พร้อมแล้วที่จะมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง 22 ธ.ค.นี้!

30/10/2018 - korseries

yoo seon ho x mas party seonho land

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน! ลูกเจี๊ยบน้อยสุดน่ารัก “ยูซอนโฮ” พร้อมบินลัดฟ้ากลับมาโปรยเสน่ห์ให้สาวไทยใจละลายอีกครั้ง 22 ธ.ค. นี้ ไทยแลนด์โอนลี่ ที่นี่ที่เดียว!!

หลังจากที่ได้สร้างความประทับใจในความน่ารัก ขี้เล่นของหนุ่มน้อยหน้าใส วัยละอ่อน เจ้าของฉายา “ลูกเจี๊ยบ” ที่โด่งดังจากรายการเรียลลิตี้สุดฮิตของประเทศเกาหลีอย่าง PRODUCE 101 ซีซั่น 2 หนุ่มน้อย “ยูซอนโฮ” ดาวรุ่งจากค่าย Cube Entertainment เตรียมกลับมาทำให้แฟนๆชาวไทยฟินกันอีกครั้งในรอบปี พร้อมกับงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งที่ 2 ของเขาในเมืองไทย ที่มีชื่อว่า 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยการสนับสนุนของบริษัทออกาไนเซอร์ระดับชั้นแนวหน้าอย่าง BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ที่พร้อมมอบของขวัญวันคริสมาสต์อันแสนสดใสให้แฟนๆได้มีความสุขกันอย่างเต็มที่ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้

S 1138806
2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land

H 06 2523

แม้รายการ PRODUCE 101 ซีซั่น 2 จะจบไปนานแล้ว แต่ความน่ารักและความสดใสของน้อง “ยูซอนโฮ” ก็ยังมีมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงเมโลดี้น่ารัก ความหมายดีๆ อย่าง ‘Maybe Spring’ ที่ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นฉ่ำหัวใจในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา กับการเดบิวต์โซโล่มินิอัลบั้มแรกของเขาที่มีชื่อว่า ‘Spring,SEONHO’  และนอกจากผลงานเพลงแล้ว เขายังได้โชว์ทักษะทางด้านการแสดง ผ่านทางเว็บดราม่า “​Evil Detectives” และ มิวสิควีดีโอ อย่างเพลง “Pet” ของ 10CM อีกด้วย

DITXLgoUEAA9kVE
เว็บดราม่า “Evil Detective” นำแสดงโดย คิมนัมจู – อันฮยองซอบ – ยูซอนโฮ

ได้ติดตามผลงานของหนุ่มน้อยยูซอนโฮกันต่อเนื่อง ก็สู้การได้เจอตัวเป็นๆไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ>< “ยูซอนโฮ” ตัวจริงเสียงจริงพร้อมแล้วที่จะมาชวนแฟนๆชาวไทยร่วมงานคริสต์มาสปาร์ตี้ที่มีแค่เขากับแฟนๆเท่านั้น ในงาน 2018 YOO SEONHO FAN MEETING IN BANGKOK ‘X’Mas Party in Seonho Land วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ถ้าอยากรู้ว่างานนี้ ซานต้าลูกเจี๊ยบน้อย จะเตรียมหอบของขวัญอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทยบ้าง? ห้ามพลาด!! แฟนมีตติ้งปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ จัดเต็ม จัดใหญ่ เฉพาะที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/BEXCONCERT

#YOOSEONHO #SEONHOLANDinBKK #SEONHOFanmeetinginBKK

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก