kornews

2018 MAMA เผยรายชื่อนักแสดงชื่อดังที่จะขึ้นประกาศรางวัลที่เกาหลี

08/12/2018 - korseries

2018 mama korea

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงงานประกาศรางวัลสุดย่ิงใหญ่ของสายดนตรี อย่าง 2018 Mnet Asian Music Awards หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อ “2018 MAMA” ล่าสุดทางทีมงานได้ประกาศรายชื่อเหล่านักแสดงช่ือดังที่จะเดินทางมาร่วมงานและขึ้นประกาศรางวัลในปีนี้

เหล่านักแสดงที่คอนเฟิร์มมาร่วมงานได้แก่ คิมโซฮยอน , จีซู , อีกีอู , คังซึงฮยอน , ฮงจงฮยอน , จองแชยอน DIA , คิมยูริ , แบยุนยอง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่า จางฮยอก , จองรยอวอน , ซอฮยอนจิน และอีกมากมายจะมาร่วมงานด้วยเช่นเดียวกัน

kang seung hyun lee ki woo kim so hyun ji soo hong jong hyun jung chaeyeon lee yoo ri bae yoon young
คิมโซฮยอน , จีซู , อีกีอู , คังซึงฮยอน , ฮงจงฮยอน , จองแชยอน DIA , คิมยูริ , แบยุนยอง

เมื่อปีที่ผ่านมา คิมโซฮยอน และ จีซู ได้เคยไปร่วมงาน 2017 MAMA ที่ประเทศญี่ปุ่น และ ฮ่องกง ตามลำดับ ซึ่งเขาทั้งคู่จะเข้าร่วมงานในประเทศเกาหลีในปีนี้ ส่วนทางด้าน จองแชยอน DIA ที่เคยชนะรางวัล Best New Artist award ในงาน 2016 MAMA ในฐานะสมาชิกวง I.O.I จะมาร่วมงานในฐานะนักแสดงในปีนี้

สำหรับงานประกาศรางวัล 2018 MAMA จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้ และที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 ธันวาคม และที่ฮ่องกง ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com

Source (1)


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก