korevent

เตรียมใจให้พร้อม มาพบกับพระเอกหนุ่ม “อีจงซอก” ในงานแฟนมีตติ้ง 15 ก.ย.นี้

12/09/2018 - korseries

lee jong suk crank up in bangkok

เตรียมหัวใจให้พร้อม แล้วมาบอกรัก “อีจงซอก” ด้วยกัน 15 กันยายนนี้

เหลืออีกไม่กี่วันที่สาว ๆ ชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ระดับเอเชีย “อีจงซอก” ที่บินตรงมามอบความรักและช่วงเวลาสุดพิเศษในเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และสนับสนุนโดย Pinky Glow

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ ด้วยรูปร่างสูงโปร่งทำให้อีจงซอกดูโดดเด่นและน่าจับตามอง ก่อนผันมาเป็นนักแสดงเต็มตัวและได้รับบทนำในซีรีย์สุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น School 2013 , I Hear Your Voice , Doctor Stranger , Pinocchio , W – Two Words , While You Were Sleeping เป็นต้น ด้วยหน้าตาและบุคลิกที่น่ารักขี้อ้อน ทำให้สาว ๆ ทั่วทั้งเอเชียเทใจให้อย่างไม่รู้ตัว

Image result for W – Two Worlds lee jong suk

โปรเจกต์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะเป็นการมองย้อนไปยังอาชีพนักแสดงของอีจงซอกตลอด 9 ปี แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะและทุกคนจะได้เห็นอีจงซอกในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มีให้กับอีจงซอกตลอดมา เตรียมหัวใจให้พร้อมแล้วไปบอกรัก “อีจงซอก” ด้วยกันที่งาน 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

37811338 2181363898572283 2702324350979145728 o

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมที่ #2018LJSCrankUpinBKK  เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/doconcert  และอินสตาแกรม: doconcert_official

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก