korevent

ไอยู พร้อมจะมาทำให้แฟนๆต้องมนต์ ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ในไทย 16 ​ธ.ค.นี้!

09/12/2018 - korseries

iu in bangkok

 

ปี 2018 นี้ นับเป็นปีที่แฟนคลับสายเกาหลีนั้นมีงานคอนเสิร์ตหรืองานแฟนมีตติ้งศิลปิน-ดารา อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นจนถึงสิ้นปี ซึ่งในเดือนนี้เอง ศิลปิน-นักแสดงสาวชื่อดัง ไอยู (IU) จะมาทำให้แฟนๆต้องมนต์สะกดในเสียงอันเลอค่าของเธอไปพร้อมๆกันส่งท้ายปีนี้ด้วยความสุขที่เปี่ยมล้น

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่ายูแอนาชาวไทย ที่ผู้จัดใจดีอย่าง Queen J Ent (ควีน เจ เอนท์) พร้อมเสิร์ฟงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ไอยู อย่างยิ่งใหญ่ ที่มีชื่อว่า 2018 IU 10th  Anniversary Tour Concert <dlwlrma> in Bangkok” ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้

ไอยู เป็นศิลปินเดี่ยวเจ้าของผลงานเพลงสุดฮิตมากมาย อาทิ เพลง Good Day , You&I , Red Shoes , Friday , Leon , Palette (Feat. G-Dragon) และเพลงล่าสุด BBIBBI อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dream High , You’re The Best Lee Soon Shin , Pretty Man , The Producers , Moon Lovers และ My Mister
สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนๆชาวไทยจะได้พบกับไอยูตัวจริงเสียงจริง และจะได้เฉลิมฉลองในโอกาสที่ไอยูเดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ในคราวเดียวกัน
คอนเสิร์ต2018 IU 10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma> in Bangkok” จะทำการแสดง ใน วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561 ณ อาคารอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี เริ่มแสดง 20.00 น. ประตูเปิดเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 7,000 (วีไอพี)/6,000/5,000/4,000/3,000 และ 2,000 บาท สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.ticketmelon.com และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage queenjentofficial , Twitter @queenjent , Instagram @queenjentofficial และ เว็บไซต์ www.queenj-ent.com
poster ts1538238378

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก