korevent

BTOB จัดเต็มความมันส์ในคอนเสิร์ต 2018 BTOB TIME IN BANGKOK “THIS IS US”

19/10/2018 - korseries

btob concert

สมการรอคอยจริงๆ สำหรับการมาเยือนของ ศิลปินหนุ่มวง BTOB ที่จัดเต็มให้เหล่า เมโลดี้ (ช่ือแฟนคลับของวง BTOB) ด้วยคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยที่มีชื่อว่า “2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’” นำทีมโดย อีมินฮยอก , อีชางซอบ , อิมฮยอนชิก , พีเนียล , จองอิลฮุน และ ยุกซองแจ จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

DSC 1853

เริ่มต้นงานก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กับวิดีโอเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่จาก 6 หนุ่ม BTOB ที่กำลังเตรียมพร้อมจะออกมาเจอเมโลดี้ไทย จากนั้นทั้ง 6 หนุ่มก็ปรากฏตัวกับเพลง The Feeling และ MOVIE พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ขึ้นไปอีก จากนั้นหนุ่มๆ ได้พูดคุยกันถึงการมาเมืองไทย ไม่ลืมพูดถึงอาหารที่ไทยที่ชื่นชอบอย่าง แตงโมปั่น, ปูผัดผงกระหรี่ และ กล้วยทอด…

BTOB 63

BTOB 76

ก่อนจะโชว์ต่อด้วยเพลง Last Day , Call me , Yeah เเละเข้าสู่ช่วงโชว์โซโล่ของเมมเบอร์แต่ละคน เปิดด้วยคลิปโซโล่จากอึนกวัง (ลีดเดอร์วงที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติ) ต่อด้วยเพลง If I Hug You ที่ฮยอนชิก ออกมาร้องและโซโล่เปียโนได้อย่างเท่ห์เลยทีเดียว , หนุ่มชางซอบ โซโล่เพลง At The End ส่วนหนุ่มหล่ออย่างมินฮยอก มาในเพลง All Day , เพลง Hyponotized จาก พีเนียล และ ซองแจ

BTOB 44BTOB 36 BTOB 39

BTOB 47 BTOB 57 BTOB 55

ยังไม่หมดเท่านั้น ฮยอนชิก, ชางซอบ และ ซองแจ 3 หนุ่มสายร้องมาโชว์พลังเสียงเพราะๆในเพลง When it rains ปล่อยให้สายแร็ปอย่าง มินฮยอก , อิลฮุน และ พีเนียล ออกมาเต้นแบบน่ารักๆ กับเพลง Ice Breaker ก่อนรวมตัว 6 หนุ่ม BTOB อีกครั้งในเพลง It’s okay, Na Na Na ซึ่งเมโลดี้พร้อมใจยกป้ายโปรเจค “ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปี บีทูบีก็จะยังมีเมโลดี้เสมอ” ทั้งฮอลล์เป็นภาพที่สวยงามมาก แถมเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดย้อนหลังจากเมโลดี้ไทยให้กับหนุ่มอิลฮุนอีกด้วย

 

DSC 1575 BTOB 34 BTOB 151

DSC 2186 BTOB 147

ก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตหนุ่มๆ BTOB ได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อเมโลดี้ไทย “ขอบคุณที่รอคอยนะครับ แม้ว่าเราจะอยู่คนละประเทศ ครั้งหน้าพวกเราจะมาพร้อมกับพี่อึนกวังนะครับ ขอบคุณสำหรับความประทับใจในครั้งนี้ ขอบคุณมากจริงๆจากใจครับ” และส่งท้ายโชว์อย่างประทับใจด้วยเพลง All wolves except me, Blowin’ up, Only one for me, Missing you และ Our Concert เป็นคอนเสิร์ตที่ฟิน สนุกและประทับใจทั้ง BTOB และเมโลดี้ไทยจริงๆ…

บทความที่เกี่ยวข้อง : ยุกซองแจ BTOB ตอบโต้ประเด็นข่าวลือเดตด้วยวิธีการที่ชาญฉลาด!

จบลงด้วยความประทับใจแบบนี้ ติดตามผู้จัดใจดี The Lime (Thailand) เอาไว้ให้ดี งานต่อๆไปจะพาใครมา ปักหมุดรอกันได้ที่ Facebook Fanpage & Twiiter : The Lime – Thailand

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก