korevent

เตรียมพบกับความสดใสของ 6 หนุ่ม ASTRO ในงาน “2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand”

19/01/2018 - korseries

2018 astro global fanmeeting

แฟนชาวไทย เตรียมฟิน! อีกครั้ง กับความสดใส น่ารัก ของ 6 หนุ่ม ASTRO ในงาน “2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand”  3 มี.ค. 2561 ที่ SHOW DC เปิดขายบัตร 13 ม.ค.

BEC-Tero Show นำ 6 หนุ่ม ASTRO บินลัดฟ้า จัดแฟนมีทติ้งให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง พร้อมมินิโชว์พิเศษสุดฟิน เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ทุกรสชาติกับ 2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ที่ Ultra Arena SHOW DC

บทความที่เกี่ยวข้อง : ชาอึนอู ASTRO เผยความรู้สึกที่ได้เจอและร่วมงานกับ ยูซึงโฮ

ASTRO 4th Mini Albumความสดใสแห่งดวงดาว จินจิน (JINJIN), เอ็มเจ (MJ), ร็อกกี้ (ROCKY), ชา อึนอู (CHA EUN-WOO),ยุน ซานฮา (YOON SAN-HA) และ มุน บิน (MOON BIN) ที่เปล่งประกายไปด้วยออร่าความน่ารักและหล่อใสขึ้น เตรียมโคจรกลับมาสร้างความฟิน สุดประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง ด้วยมินิไลฟ์สุดพิเศษที่ขนเพลงฮิตจากทั้งเก่าและใหม่ล่าสุด  มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ และกิจกรรมมากมายที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสพวกเขาอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ในงาน “2018 ASTRO Global Fan Meeting Thailand” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 จำนวน 2 รอบเท่านั้น (เวลา 13.00 น. และ 19.00 น.) ที่ Ultra Arena SHOW DC บัตรราคา 3,000 / 4,500 และ 5,500 บาท โดยรับโปสเตอร์และสิทธิ์ High-Five ทุกที่นั่งทันที พร้อมร่วมลุ้นรับสิทธิพิเศษ Autograph Session, Selfie Photo และ เข้าร่วมงานแถลงข่าวสุดเอ็กคลูซีฟ (ติดตามกติการ่วมลุ้นรับสิทธิ์พิเศษได้ทาง www.facebook.com/bectero)   ASTRO 2018Global ON SALE NOW

งานนี้ แฟนคลับของ 6 หนุ่ม ASTRO ห้ามพลาด จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENTASTRO 5th Mini Album

ASTRO Special Album


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก