kornews

เผยเหล่าคนดังที่คว้ารางวัลยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล 2018 Asia Artist Awards

21/11/2018 - korseries

2018 aaa popularity award

เข้าสู่ช่วงสิ้นปี งานประกาศรางวัลต่างๆทั้งในสายศิลปินและนักแสดงเตรียมจ่อคิวที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในงานประกาศรางวัลใหญ่ของปี ก็คืองาน “2018 Asia Artist Awards”

ล่าสุดทางงานประกาศรางวัล ได้ทำการประกาศรายชื่อเหล่าคนดังที่คว้ารางวัลยอดนิยม (Popularity Award) หลังจากที่เปิดให้แฟนๆได้โหวตกันตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยผู้ชนะรางวัลแบ่งออกเป็น3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ ประเภทศิลปิน นักแสดงชาย และ นักแสดงหญิง ซึ่งได้เปิดให้โหวตจาก 10 ผู้เข้าชิง

เหล่าคนดังที่ได้รับรางวัลยอดนิยม มีรายชื่อดังต่อไปนี้

รางวัลศิลปินยอดนิยม

วง BTS

D38BE139 32B9 447F A8D8 8B1DD920F12C

BTS

ยังคงสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง สำหรับวง BTS ที่เขาไม่ได้แค่โชว์ศักยภาพด้านงานเพลงเพียงอย่างเดียว แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการมีอิทธิพลของวัฒนธรรม K-POP ที่กำลังแผ่ขยายไปทั่วสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้พวกเขายังถือเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญต่อความคิดและทัศนคติของคนยุคใหม่ ผ่านแคมเปญ Love Myself อีกด้วย

บทความที่เกี่ยวข้อง : BTS ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านสุนทรพจน์เพื่อคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ในงานประชุมสมัชชา UN


รางวัลนักแสดงชายยอดนิยม

เซฮุน EXO

92098B5B C3F3 4C03 BBC2 A8C90D5B7B7A

Sehun

ในรอบปีที่ผ่านมา เซฮุน ได้แสดงให้แฟนๆเห็นความสามารถที่หลากหลายของเขา ผ่านรายการวาไรตี้ Busted! ทาง Netflix ที่เขาสวมบทบาทเป็นนักสืบร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆในการไขคดีปริศนา ไม่เพียงแค่นั้นเขายังโชว์ความสามารถด้านการแสดง ผ่านเว็บมูฟวี่เรื่อง “Dokgo Rewind” โดยเขาสามารถถ่ายทอด 2 บทบาทออกมาได้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


รางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยม

ไอยู

B2F17825 B83D 4192 B966 492E1F93061E

IU

ไม่ได้มีดีแค่ด้านร้องเพลงเพียงอย่างเดียว ในปีนี้ ไอยู ได้แสดงความสามารถในฐานะนักแสดง ผ่านละครเรื่อง “My Mister” ออกอากาศทางช่อง tvN ซึ่งไอยูได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ทำเอาแฟนๆรู้สึกและอินไปกับเนื้อเรื่องจริงๆ นอกจากนี้ เธอเพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม (Top Excellence Award) จากเวทีงานประกาศรางวัล 6th APAN Star Awards มาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย

งานประกาศรางวัล “2018 Asia Artist Awards” จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน ณ Namdong Gymnasium เมืองอินชอน โดยมี อีทึก SJ และ อีซองคยอง เป็นผู้ดำเนินรายการ ช่วงเดินพรมแดงของเหล่าคนดังจะถ่ายทอดสดผ่าน V Live เวลา 13.00 น. (เกาหลี) และพิธีประกาศรางวัลเริ่มต้นขึ้นในเวลา 17.00 น. รอติดตามชมกัน!

2018 Asia Artist Awards

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com

Source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก