kornews

อีจุนกิ พร้อมพบแฟนไทยตามที่เคยให้สัญญา ในงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง มี.ค.นี้!

25/12/2018 - korseries

lee joon gi delight in bangkok

 

หลังจากที่ อีจุนกิ เดินทางมาถ่ายแบบ Photobook และพักผ่อนที่ประเทศไทยในคราวเดียวกันเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แม้จะไม่ใช่กิจกรรมในไทยอย่างเป็นทางการแต่เขาก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างอบอุ่น ซึ่งก่อนกลับจุนกิได้ให้สัญญากับแฟนๆไว้ว่าจะรีบมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย และแล้วจุนกิก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆคอยนาน เพราะเขาเตรียมที่จะเดินสายพบปะแฟนๆทั่วเอเชียกับงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า “2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’” ซึ่งก็มีประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่จัดงานอย่างไม่ต้องสงสัย

อีจุนกิ เป็นนักแสดงหนุ่มขึ้นชื่อว่ามีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเพลง และเต้น ซึ่งแฟนๆได้ตกหลุมรักในเสน่ห์อันเหลือล้นของเขาในการแสดงที่น่าทึ่งในทุกๆผลงานที่ปล่อยออกมา อาทิ My Girl (2005), Iljimae (2008), Arang and the Magistrate (2012) Scholar Who Walks The Night (2015) , Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo (2016) และผลงานการแสดงล่าสุดเรื่อง Lawless Lawyer (2018)

2072965477 rBZQmD1S ad77fe005221025c8bbb553c229bab37a1754c9e
ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของอีจุนกิ Lawless Lawyer ออกอากาศทางช่อง tvN ในปี 2018

แน่นอนว่างานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง 2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทยนี้ อีจุนกิ ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเตรียมการแสดงอย่างเต็มรูปแบบ มาให้แฟนๆอย่างจุใจถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ทั้งร้อง เต้น มากกว่า 20 เพลง โดยได้เริ่มต้นเอเชียทัวร์ไปแล้ว ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 15 ธันวาคม , ที่ประเทศญี่ปุ่น โอซาก้า ในวันที่ 17 ธันวาคม และ โยโกฮาม่า ในวันที่ 19-20 ธันวาคม และต้นปี 2019 วางแผนไปที่ ไต้หวัน , ฮ่องกง รวมถึงที่ประเทศไทย ซึ่งได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะ  จัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2562 ณ GMM Live House ศูนย์การค้า Central World 

3. Poster BKK Revised

J2
K1K6

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มอีจุนกิ เตรียมตัวกันให้พร้อม และรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดงานได้ที่เพจผู้จัด Facebook : OVD , Twitter : @ovdcoin , Line : @ovdcoin และ Website : www.ovdcoin.com

#LeeJoonGiDELIGHTinBKK   

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก