korevent

พัคฮยองชิก” ส่งคลิปอ้อนรอบสอง อยากเจอแฟนๆชาวไทยแล้ว

27/07/2017 - korseries

Screen Shot 2560 07 27 at 6.33.42 PM

ไม่อยากปล่อยให้แฟนๆชาวไทยต้องรอนาน งานนี้หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจสาวออฟฟิศ “ประธานอันมินฮยอก” หรือหนุ่ม “พัคฮยองชิก” (PARK HYUNG SIK) จากซีรีส์สุดฮอตSTRONG WOMAN DO BONG SOON” ที่แฟนๆรู้จักกันดี  ซึ่งเค้าก็กำลังจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน 2017 Park Hyung Sik First Love in Bangkok” โดยแฟนมีตครั้งนี้จะเกิดขึ้นในวัน อาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 17.00 น. ณ.เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮาส์

poster

      หลังจากที่มีการเปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้แล้ว  เรียกได้ว่าแฟนๆของหนุ่ม พัคฮยองชิก ให้การตอบรับเป็นอย่างดี  และเพื่อความสะดวกสบายของแฟนๆในการมาจับจองที่นั่ง  ผู้จัดน้องใหม่อย่าง Isport ก็เปิดให้มีระบบบัตรเครดิต  เพื่อเพิ่มช่องทางในการจับจองที่นั่งงานแฟนมีตครั้งนี้ โดยผู้ที่ใช้บัตรเครดิตในการจับจองในครั้งนี้  จะต้องเป็นบัตรเครดิตที่รับรองโดย VISA หรือ Master Card  และมีโค้ด VBV หรือ  OTP เท่านั้น

            และเพื่อเป็นการบอกเหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาหนุ่ม “พัคฮยองชิก” ก็ได้ส่งคลิปมาอ้อน อีกครั้ง  เพื่อบอกแฟนๆของเขา ว่าเขาพร้อมแล้วที่จะมาเจอแฟนๆในไทย  โดยงานนี้เขาพร้อมจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่แน่นอน  สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรงานแฟนมีตครั้งนี้สามารถเข้าไปจับจองที่นั่งกันได้เลย โดย บัตรมีตั้งแต่ราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท  พิเศษสุดๆทุกที่นั่งจะได้  Hi touch สัมผัสมือนุ่มๆของเขากัน  อย่ารอช้านะ จองบัตรคลิ๊กเลย  http://ticket.isport.co.th/  ได้ที่นั่งแล้วเตรียมตัวมาฟิน กับ “ประธานอัน”ได้เลย แล้วเจอกันน้า

seat

privilege

ชมคลิปทักทายแฟนๆด้านล่างนี้เลย


Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก