kornews

“The Classic” ภาพยนตร์รักในตำนานของเกาหลี กำลังจะถูกนำมารีเมคในเวอร์ชั่นไทย!

22/03/2019 - korseries

the classic thai ver cover

นับเป็นอีกผลงานที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในปีนี้ หลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า ภาพยนตร์รักในตำนานของเกาหลีใต้ “The Classic” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต” นั้น กำลังจะถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชั่นไทย

ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า The Classic เข้าฉายเมื่อปี 2003 เป็นผลงานของ ผู้กำกับควักแจยง ที่ก่อนหน้าได้สร้างฝากผลงานชิ้นโบว์แดงกับภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl (2001) หลังจากที่เข้าฉายก็ทำรายได้ถล่มทลายและสร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วเอเชีย นำแสดงโดย ซนเยจิน โจซึงอู โจอินซอง อีกีอู ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้แจ้งเกิดและมีผลงานมาอย่างต่อเนื่องจนเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอยู่ในปัจจุบัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ จีฮเย (รับบทโดย ซนเยจิน) หญิงสาวที่แอบชอบเพื่อนร่วมชมรมในมหาลัย ซังมิน (รับบทโดย โจอินซอง) แต่ว่าเพื่อนสนิทของเธอกลับชอบซังมินเช่นเดียวกัน และได้มาขอให้เธอช่วยเขียนจดหมายรักให้กับเขา ในช่วงที่เธอตัดสินใจไม่ถูกกับชีวิตรักของตัวเอง เธอได้บังเอิญพบไดอารี่ของแม่ ซึ่งได้เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่ปิดตายไว้ ที่เขียนถึงรักสามเส้า ระหว่างแม่ของเธอ จูฮี (รับบทโดย ซนเยจิน) จุนโฮ (รับบทโดย โจซึงอู) และ แทซู (รับบทโดย อีกีอู) เรื่องราวความรักอันเต็มไปด้วยความเจ็บปวดของรุ่นพ่อแม่ได้ถูกส่งต่อมายังรุ่นลูก จีฮเยจึงได้เรียนรู้ และ ตัดสินใจเลือกทำตามหัวใจตัวเองเพื่อไม่ให้บทสรุปความรักของเธอซ้ำรอยในอดีต

Image result for The Classic

fullsizephoto763
fullsizephoto758

สำหรับในเวอร์ชั่นไทยนี้จะใช้ชื่อว่า Classic Again ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่า มิ้นท์ – รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร และ นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักในตำนาน ด้วยฝีมือของผู้กำกับ ธัชพงศ์ ศุภศรี โดยวางแผนที่จะเข้าฉายภายในปี 2019

หลังจากที่ CJ Major ได้สร้างความประทับใจกับการรีเมคภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Miss Granny” ออกมาเป็นเวอร์ชั่นไทย ใน “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น” มาแล้ว จึงเป็นความคาดหวังว่า “Classic Again” จะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน

cj classicagain 1
ภาพแรกจากภาพยนตร์ Classic Again (The Classic เวอร์ชั่นไทย) เข้าฉายในปี 2019

บทความที่เกี่ยวข้อง : รีวิวภาพยนตร์ The Classic (2003)Image result for the classic poster movie korean

ติดตามข่าวสารจากเราได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/korseries
Twitter : twitter.com/korseries
Website : korseries.com
Youtube : Korseries

source (1)






Korupdate






เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    Cookies Details

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อการตลาด

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก